மழைநீர் வடிகால்
இந்த நகரம் 2.55 கிமீ நீளத்திற்கு மழை நீர் வடிகால்களின் பயனுள்ள வலையமைப்பைக் கொண்டுள்ளது. இது
நகரத்தின் மொத்த சாலை நீளத்தில் தோராயமாக 47 சதவீதமாகும்
தற்போதுள்ள சேவை நிலை
மழைநீர் வடிகால் வலையமைப்பு முதன்மையாக ஓடைகள் மற்றும் மழைநீரை வெளியேற்ற சாலையோர
வடிகால்களை உள்ளடக்கிய முதன்மை வடிகால்களைக் கொண்டுள்ளது. ஓடைகள் ஊரில் 2.5 கி.மீ நீளம் வரை
ஓடி, முதன்மையாக கொன்னேரி கண்மாய், காரைக்குடி கண்மாய், அதலை கண்மாய் மற்றும் வீரையன் கண்மாய்
போன்ற முக்கிய நீர்நிலைகளில் பாய்கிறது. இந்த ஓடைகள் ஓடும் பாதையில் பல இடங்களில் ஆக்கிரமிக்கப்பட்ட
நிலையில், சுமந்து செல்கிறது. வண்டல் மண் மற்றும் குப்பைகள் மற்றும் கழிவுகள் கொட்டப்படுவதால் இந்த
முதன்மை வடிகால்களின் கொள்ளளவு கணிசமாக குறைந்துள்ளது. இரண்டாம் நிலை வலையமைப்பு மொத்த
சாலை நீளத்தில் சுமார் 96 சதவீதம் வரை இயங்குகிறது மற்றும் குறைபாடு முக்கியமாக புதிதாக வளரும்
பகுதிகளில் உள்கட்டமைப்பு இல்லாததால் அக்கம் மற்றும் சுற்றுப்புறங்களை மோசமாக்கியுள்ளது, மேலும்
திறந்தவெளியில் தொடர்ந்து வெளியேறும் கழிவு நீர்.
அதன்படி, நகரின் வளர்ச்சியடைந்து வரும் பகுதிகளை உள்ளடக்கி, தற்போதுள்ள வடிகால்களை சுமந்து செல்லும்
திறனை மேம்படுத்த நடவடிக்கை எடுக்கப்பட்டுள்ளது. முதன்மை வடிகால்கள் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும் மற்றும்
மழைநீரின் பயனுள்ள கேரியர்களாக பயன்படுத்தப்பட வேண்டும் என்ற உண்மையின் அடிப்படையில் உத்திகள்
வகுக்கப்பட்டுள்ளன. இரண்டாம் நிலை மற்றும் மூன்றாம் நிலை வடிகால்கள், பெரும்பாலும் சாலையோர
வடிகால்களை உள்ளடக்கிய அனைத்து முக்கிய தமனிகளுக்கும் வழங்கப்பட வேண்டும், மேலும் மழை நீரை
வெளியேற்றுவது மட்டுமல்லாமல், சாலையின் மேற்பரப்பின் நிலையைப் பாதுகாக்கவும், அதன்படி, பின்வரும்
உத்திகள் வகுக்கப்பட்டுள்ளன. துறையில் சில சிறந்த நடைமுறைகள்.