மின் ஆளுமை
நகர்ப்புற வலைதள தகவல் சேவை (UTIS)
நகர்ப்புற வலைதளம் – ULB களுக்கான ஒருங்கிணைந்த மின் தீர்வு
பார்வை
அனைத்து நகர்ப்புற உள்ளாட்சி அமைப்பு சேவைகளையும் சாமானியர்கள் எங்கிருந்தும், எந்த நேரத்திலும் பல்வேறு சேவை விநியோக நிலையங்கள் மூலம் அணுகுவதற்கும், அத்தகைய சேவைகளின் செயல்திறன், துல்லியம், வெளிப்படைத்தன்மை விரைவான மற்றும் நம்பகத்தன்மையை உறுதி செய்வதற்கும், தமிழ்நாடு மாநிலத்தின் சாமானியர்களின் அடிப்படைத் தேவைகளுக்கு இலகுவாக பெறுவதற்கு உருவாக்கப்பட்டது.
கட்டம் I தொகுதிகள்
- பிறப்பு மற்றும் இறப்பு பதிவு
- சொத்து வரி
- தண்ணிர் விநியோகம்
- தொழில் வரி
- வரி அல்லாத பொருட்கள்
- நிலத்தடி வடிகால்
- வர்த்தக உரிமம்
- நிதி கணக்கியல்
- குடிமக்கள் வசதி மையம்
- சிட்டிசன் போர்டல்
- குறை நிவர்த்தி
கட்டம் II தொகுதிகள்
- நிகழ்ச்சி நிரல்
- சட்டசபை கேள்விகள் மற்றும் பதில்கள்
- ஒருங்கிணைந்த பணியாளர் மேலாண்மை அமைப்பு
- வழக்கு
- சொத்து முன்பதிவு சொத்து மேலாண்மை
- தணிக்கை
- கட்டிடத் திட்டம்
- பணியாளர் சுய சேவை
- மின் அலுவலகம்
- மருத்துவமனை நிர்வாகம்
- கொள்முதல்
- பள்ளி நிர்வாகம்
- திடக்கழிவு மேலாண்மை
- வாகன மேலாண்மை
- வார்டு பணிகள்
பயன்பாட்டு அம்சங்கள்
- ஒற்றை உள்நுழைவு
- தனிப்பட்ட பயனர் ஐடி
- டாஷ்போர்டு
- சிட்டிசன் போர்டல்
- இருமொழி
- தணிக்கை பாதை இயக்கப்பட்டது
- ஒற்றைச் சாளர அமைப்புடன் ஒருங்கிணைக்கப்பட்டது
- அதிக கிடைக்கும் தன்மை (24×7)
- SMS மற்றும் மின்னஞ்சல் இயக்கப்பட்டது
- பல டெலிவரி சேனல்கள்
- கட்டண நுழைவாயிலுடன் ஒருங்கிணைக்கப்பட்டது
- பொது சேவை மையத்துடன் ஒருங்கிணைக்கப்பட்டது
- UID, PWD, பயோமெட்ரிக் செயல்படுத்தப்பட்ட சேவை சார்ந்த கட்டிடக்கலை மூலம் பாதுகாப்பை அணுகவும்
குடிமகனுக்கு நன்மைகள்
- திணைக்களத்துடன் தொடர்புகொள்வதில் துறையின் வசதியிலிருந்து வெளிப்படையான பொறுப்புக்கூறலுடன் கூடிய ஒரு வெளிப்படையான அமைப்பு
- வழங்கப்பட்ட சேவைகள் மற்றும் அவை தொடர்பான விஷயங்களில் பங்கேற்பது தொடர்பான அவரது கேள்விகள் பற்றிய சரியான நேரத்தில் சேவைகள் மற்றும் துல்லியமான தகவல்களைப் பெறுதல்.
- சேவையைப் பெறுவதற்கான குறைந்தபட்ச நேரம்
- குறைகளைத் தீர்ப்பதற்கும் மேல்முறையீடுகளைத் தாக்கல் செய்வதற்கும் திறமையான வழிமுறை
- மேல்முறையீடுகளை விரைந்து முடித்தல்
- பொதுமக்களுடன் கையாளும் போது முடிவெடுக்கும் செயல்முறைகளில் விருப்பமான மனித இடைமுகத்தை நீக்குதல்.
ஊழியர்களுக்கான நன்மைகள் – G2G
- துறைக்கு உள்பட்ட செயல்முறைகளுக்கு நம்பகத்தன்மையைக் கொண்டுவர அமைப்பில் அதிக வெளிப்படைத்தன்மை மற்றும் பொறுப்புக்கூறல் துறையின் நிர்வாகத்தை எளிமைப்படுத்துதல்
- துறையின் நிர்வாகத்தை எளிமைப்படுத்துதல்
- முன் வரிசை அலுவலகங்களில் பேக்லாக் மற்றும் சேவைகளை வழங்குவதைத் தவிர்க்க, சேவை வழங்கல் முன்னணியில் அலுவலர்கள் எண்ணிக்கையை வலுப்படுத்தவும்
- தொழில்நுட்ப வழிகளில் விரிவான பயிற்சி மற்றும் நிறுவன திறன் மேம்பாட்டு கட்டமைப்பை வலுப்படுத்துவதன் மூலம் முக்கிய துறை நபர்களின் திறனை மேம்படுத்துதல்
- திட்டக் குழு மற்றும் செயல்பாட்டுக் குழுவின் ஊக்கத்திற்கான செயல்திறன் ஊக்கங்கள்
- உள் பயிற்சி வசதி
வணிக குழுக்கள் / தனியார் பங்குதாரர்கள் – G2B
- துறையுடன் தொடர்புகொள்ள, அலுவலக பணி நடைமுறைகளை வசதியாகவும் தொந்தரவில்லாமல் செய்யவும் ஆன்லைன் வழிமுறைகள்.
- நகராட்சியின் செயல்திறன் குறித்த சரியான, புதுப்பிக்கப்பட்ட நம்பகமான தகவல்களை வழங்குதல்
- தரமான சேவை வழங்கல் பொறிமுறை மற்றும் கட்டண ஏற்பாட்டிற்கான எளிமைப்படுத்தப்பட்ட மற்றும் வசதியான நடைமுறைகள் குறைகளை நிவர்த்தி செய்வதற்கான வசதியான வழிகள்
- தகராறுகளை விரைவாக தீர்ப்பது மற்றும் வழக்குகளை தீர்ப்பது.
தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பிரதிநிதிகளுக்கு நன்மைகள் – G2E
- உள்ளாட்சி அமைப்புகளின் செயல்பாடுகள் குறித்த சரியான தகவல்கள், நிர்வாகத்தில் சிறந்த பங்களிப்பிற்கு உதவுகிறது
- மேலாண்மை தகவல் அமைப்பு சிறந்த முடிவிற்கான ஒரு கருவியாக உதவுகிறது
- நிர்வாகத்தில் வெளிப்படைத்தன்மை
அரசாங்கத்திற்கான நன்மைகள் – G2G
- உள் அலுவலக நடைமுறைகள் மற்றும் துறை செயல்பாடுகளின் திறமையான நிர்வாகம்.
- செயல்கள், விதிகள் மற்றும் நடைமுறைகளின் திறமையான நிர்வாகம் மற்றும் அமலாக்கம்
- குடிமக்களுக்கு எங்கும் எந்த நேரத்திலும் விநியோகம்
- குடிமக்கள் மற்றும் வணிகக் குழுக்களுக்கு ஆன்லைனில் கூடுதல் சேவைகள் கிடைக்கச் செய்யுங்கள்
- ஆவண காப்பகம், சேமிப்பு மற்றும் மீட்டெடுப்பதற்கான எளிதான மற்றும் வசதியான வழிமுறை
- பங்குதாரர் நலன்கள் மற்றும் நிர்வாக வசதிக்காக துறையின் செயல்முறைகள் மற்றும் செயல்பாடுகளில் எளிமைப்படுத்துவதற்கான ஏற்பாடுகள்
- சிறந்த வசூல் மூலம் உள்ளாட்சி அமைப்புகளின் வருவாயை மேம்படுத்துதல்
- கடனைத் திருப்பிச் செலுத்தாதவர்களைக் கண்காணித்தல் மற்றும் வரி வலையை அதிகரிப்பது
- டாஷ்போர்டு